Thiết kế name card ấn tượng và chuyên nghiệp

In name card, bìa hồ sơ, folder, kẹp tài liệu …là phương tiện không thể thiếu trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Đối với những công ty kinh doanh business card là tấm thiệp thông báo tên tuổi, danh tính, công việc của cá nhân hoặc công ty theo thứ tự: họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại, website, logo, slogan…

in name card gia re

Đối với những công ty sản xuất, công ty xây dựng  chuyên đấu thầu thì card visit đóng một vai trò quan trọng hơn rất nhiều. Nếu có một tấm name card được thiết kế ấn tượng, chủ đầu tư luôn quyết định từ những yếu tố trực quan ban đầu đem lại, vì vậy đôi khi có trúng thầu hoặc trúng hợp đồng hay không, thì quá trình in name card nhanh và đẹp, sáng tạo là một trong những yếu tố tiên quyết.

in name card nhanh tphcm

Vì những lí do trên chúng tôi khuyên các bạn nên có một sự đầu tư đúng đắn đối với tấm danh thiếp bảo bối của mình. Sử dụng chất liệu cho việc thiết kế, in ấn danh thiếp ra sao? Nội dung bố cục nên trình bày thế nào?

Khi thiết kế name card nó chính là một business card của một nhiếp ảnh gia, phải thể hiện được đẳng cấp sức lôi cuốn và độ sáng bóng để thu hút được sự chú ý của người nhận nó.

transparent-business-card-clear-card-plastic-name-card

Khi thiết kế và in name card giá rẻ tphcm bạn cũng phải chú ý đến đối tượng khách hàng, chất lượng và độ chuẩn của sắc màu trước khi in. Điều đặc biệt chúng tôi khuyên bạn không nên tiết kiệm về chất liệu làm card. Vì nếu như bạn đã lên một thiết kế name card hoàn hảo, nhưng lại in nó trên một chất liệu giấy kém chất lượng sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của chính name card đó.

Để được tư vấn về thiết kế name card và có giá tốt, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 307 Lê Sao, Phú Thạnh, Q.Tân Phú

HotLine: 091.91.91.488 (Mr.Huy)

Tagged: , , , ,

Leave a comment