In name card giá rẻ cho doanh nghiệp!

In name card trên công nghệ offset được các cơ sở in ấn sử dụng nhiều. Những mẫu card visit in trên công nghệ offset rồi cán bóng, cán mờ toàn phần hoặc cục bộ để làm nổi bật hình ảnh, logo giúp doanh nghiệp bạn nhận dạng thương hiệu. Có một số name card thì sử dụng hiệu ứng thúc nổi 3D, hoặc có thể chọn in thẻ nhựa, khắc chìm, bế khuôn nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp cho người sở hữu.

in name card gia re

Kỹ thuật in name card offset:

In offset là kỹ thuật in ấn phổ biến hiện nay, hình ảnh dính mực in được ép lên tấm cao su còn gọi là các tấm offset, sau đó mới ép những miếng cao su đó lên giấy. Đối với in thạch bản thì kỹ thuật offset sẽ tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in. In offset có các ưu điểm nổi bật so với những cách in khác:

  • Chất lượng hình ảnh: So với in trực tiếp từ bản in lên mặt giấy thì in offset cho chất lượng hình ảnh cao và rõ nét bởi miếng cao su được áp đều lên bề mặt cần in.
  • Với những bề mặt như gỗ, kim loại, da, giấy thô, giấy nhám, vải… đều nằm trong khả năng ứng dụng của kỹ thuật này.
  • Điều đặc biệt là khi sử dụng in không trực tiếp với bề mặt cần in nên khả năng tuổi thọ của bản in rất cao.

in name card nhanh

Sử dụng in name card offset ngày nay đã trở thành một kỹ thuật in ấn phổ biến nhất. Tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của in offset là tờ in phải giống mẫu về màu sắc, quan trọng là phải đều màu trong toàn bộ số lượng in.

Liên hệ thông tin bên dưới để in name card nhanh, giá rẻ và có giá tốt:

Địa chỉ: 307 Lê Sao, Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Hotline: 091.91.91.488 (Mr.Huy)

Tagged: , , , ,

Leave a comment