Những lưu ý khi in ấn name card!

Ngày nay một người không chỉ làm một việc mà có thể làm rất nhiều công việc đazinăng, nên mỗi người thường chọn cho mình vài mẫu in name card khác nhau để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau là chuyện bình thường. Ví dụ bạn sử dụng name card của công ty để gặp đối tác, khách hàng, nhưng hết giờ làm việc bạn dùng một name card khác để trao đổi với bạn bè mang tính cá nhân, sở trường, sở thích riêng..

in name card

Giá in name card nhanh rất đa dạng tùy vào chất liệu in. Giá in ấn name card thường dao động từ 15.000đ/1 hộp, nhưng đa số các cơ sở in ấn thường chỉ order số lượng từ 10 hộp trở lên, và chiết khấu tùy theo số lượng của khách hàng.

Với giá đó thì chất liệu để sử dụng in name card là loại giấy couche 200gsm, cán màng bóng hay mờ phụ thuộc vào ý khách hàng. Thường thì khách hàng chuộng kiểu cán màng mờ để name card sang trọng hơn, khi tiếp xúc với nước card visit không bị ướt. Ngoài ra, một số trường hợp khách hàng lại không thích cán màng vì lí do muốn tận dụng tấm danh thiếp để ghi chú một số thông tin nào đó ví dụ: thay đổi thông tin địa chỉ, cho số điện thoại riêng… nếu mà cán màng thì bạn rất khó khăn để ghi chép vì ko ăn mực.

in name card nhanh

Giá cho in name card số lượng nhỏ, hoặc lấy gấp trong vài tiếng khá cao. Có thể dao động từ 80.000đ/hộp tùy từng cơ sở in ấn.

[Nguồn: in name card nhanh gia re]

Tagged: , , , , ,

Leave a comment