In ấn name card, in lịch tết giá rẻ vào năm mới

Quy trình và bí quyết in name card offset giá rẻ:

Tìm hiểu quy trình thiết kế:

  • Công việc đầu tiên của một nhà thiết kế inname card giá rẻ là các bước thiết kế và định dạng trang in cho một bài in offset. Tuy nhiên sản phẩm có đẹp hay không thì bước này chưa phản ánh lên điều gì. Các nhà thiết kế có nghĩa vụ sắp xếp các dữ liệu độc đáo và bắt mắt với các software chuyên dụng như: Illustrator; Corel..

in name card nhanh

Tìm hiểu quy trình xuất phim và ghi kẽm:

  • Sau công đoạn thiết kế và định dạng trang in là công đoạn bình và xuất phim. Đối với loại in offset 4 màu thì phim sẽ làm thành 4 tấm phim được gọi là CMYK trong đó C – Cyan, M – Magenta, Y – Yellow, K – Black, đây chính là bốn khung màu chuẩn trong in offset.
  • Sau khi công đoạn này xong sẽ tới công đoạn chụp và phơi bản kẽm.
  • Theo công nghệ in ấn mới ngày nay thì ghi trực tiếp lên kẽm CTP sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn và in ấn giá rẻ hơn, chất lượng tốt hơn.

in name card gia re

Bước Khâu:

  • Bước quan trọng kế tiếp đó chính là khâu, bước này dùng để tiến hành in ấn. Ở bước này chúng ta sẽ so sánh được chất lượng giữa in offset 4 màu và in offset 2 màu. Công nghệ nào hiện đại hơn thì bạn sẽ có ngay câu trả lời ở bước này.
  • Với tốc độ phát triển chóng mặt như ngày nay ngày công nghệ in name card nhanh và giá rẻ với máy móc hiện đại nên máy in offset đều có khả năng in trực tiếp 4 màu cùng lúc thay thế cho cách in hai lần chồng lên nhau như ngày trước.

[Nguồn: in name card gia re]

Tagged: , , , ,

Leave a comment