NHỮNG MẪU NAME CARD ĐẸP NHẤT QUẢ ĐẤT

Name card là tấm danh thiếp thể hiện những nội dung như chức danh, công ty, số điện thoại, địa chỉ email, website, tên tuổi của bạn. Nó giúp ích trong việc giao tiếp và tiếp cận đối tác giữa bạn và khách hàng, sử dụng card visit mang lại cho bạn một số lượng khách hàng tiềm năng, và đẩy mạnh doanh thu đến không ngờ.

Vậy bạn đã có name card cho mình chưa? Ví dụ bạn đã lên kế hoạch thiết kế danh thiếp cho công ty hoặc cá nhân mình rồi nhưng vẫn thấy phân vân không biết đi nên chọn bảng màu, hình dáng name card thế nào cho ấn tượng, thì hãy tham khảo những mẫu thiết kế ấn tượng tại đây.

Trong những bài trước chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn những bí quyết sao cho có một name card quy chuẩn hàng đầu. Trong bài này chúng tôi mang đến cho các bạn bí quyết và những mẫu name card độc đáo. Hi vọng các bạn sẽ chọn cho mình những mẫu thiết kế đẹp mắt nhất.

1. In name card ấn tượng phải biết lựa chọn bảng màu sao cho phù hợp.

in name card

in name card

2. Một số nhà thiết kế phá đi sự nhàm chán bằng những thiết kế name card sáng tạo.

in name card tphcm

in name card tphcm

3. Những name card phá cách độc đáo đến không ngờ.

in name card hcm

in name card hcm

4. Sử dụng chất liệu để tạo sự khác biệt và sang trọng.

5. Ứng dụng công nghệ ngày một hiện đại giúp bạn tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn độc.

in name card hcm

in name card hcm

6. Hình dáng name card giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng, đối tác, bạn bè.

in name card giá rẻ hcm

in name card giá rẻ hcm

Tagged: , , ,

Leave a comment